Đến với ChillThai - Không gian chill quán thái chất!

Đến với ChillThai - Không gian chill quán thái chất!

Được biết đến là một trong những nhà hàng Thái Lan có tiếng bậc nhất Sài Gòn. Các món ăn ChillThai bắt nguồn từ những món ăn truyền thống như Pad Thai, Xí quách Tomyum,... cùng đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao đã giúp ChillThai trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ mê ẩm thực Thái mà không cần phải đến nước Thái xa xôi.

 

Không gian rộng rãi, hiện đại đậm chất chill

 

Không gian rộng rãi, hiện đại đậm chất chill.

Tại ChillThai  không gian 2 tầng (sức chứa +100 khách) của nhà hàng nổi bật với sự kết hợp tinh tế của các gam màu đặc trưng như: màu vàng ấm áp của gỗ sáng dưới ánh sáng trung tính, dịu dàng đem đến cảm giác thân thiện, thoải mái và ấm cúng cho thực khách giống như khi quây quần, sum họp bên bàn ăn mỗi khi trở về nhà.

 

Ẩm thực Thái Lan giữa lòng Sài Gòn

 

Ẩm thực Thái Lan giữa lòng Sài Gòn.

Đến với ChillThai, bạn sẽ được thưởng thức từ những món ăn Thái Lan đường phố dân dã cho đến những món ăn cầu kì ngon miệng, có thể kể đến như: Canh súp Tomyum nước trong sườn sụn, Cà ri xanh với thịt heo, Gỏi xoài xanh cá trê, Gỏi đu đủ tôm khô & ba khía, Tôm sú sốt Satay, Xí quách Tomyum, Cà ri đỏ hải sản, Pad thai, Lẩu Tomym… Sự hòa trộn tinh tế giữa gia vị và các nguyên liệu tươi sống cùng công thức chế biến đặc trưng sẽ mang đến cho bạn những món ăn theo đúng hương vị truyền thống của ẩm thực Thái..

Nếu chưa có dịp đến Thái Lan mời bạn ghé ChillThai để thưởng thức những món ngon Thái Lan chuẩn vị tại đây cùng ưu đãi hấp dẫn tháng 4 này nhé!

Liên hệ đặt bàn:

Website: https://chillthai.vn/ 

ChillThai - Thai Food 

🏠CN1: 163 Cô Giang, P.Cô Giang. Q.1 

☎ 090 600 3539 

🏠CN2: 68 Ngô Đức Kế, P.Bến Nghé. Q.1 (Lầu 1,2) 

☎ 090 536 3286 

🏠CN3: 41 Hồng Hà, P.2, Q.Tân Bình 

☎ 090 509 8609 

🏠CN4: 436 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Q.7 

☎ 028 6276 0990 - 093 1699 339

← Bài trước Bài sau →