Những món ăn mang hương vị truyền thống tại ChillThai

Những món ăn mang hương vị truyền thống tại ChillThai

ChillThai - Nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực Thái Lan, mang đến cho thực khách những trải nghiệm vị giác khó quên. Thực đơn nhà hàng sở hữu hơn 100 món ăn đặc trưng, được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, giữ trọn vẹn hương vị truyền thống.

Hãy cùng ChillThai khám phá hành trình ẩm thực đầy màu sắc, nơi bạn sẽ được thưởng thức những món ăn mang đậm dấu ấn văn hóa và con người Thái Lan:

1. Tom Yum - Súp chua cay nồng nàn đánh thức mọi giác quan

 

Tom Yum.

  • Hương vị: Vị chua thanh của sả, ớt, vị cay nồng của ớt hiểm hòa quyện cùng vị ngọt thanh của tôm, tạo nên bản giao hưởng hoàn hảo cho món súp trứ danh này.
  • Câu chuyện: Tom Yum Goong là món ăn truyền thống lâu đời của Thái Lan, thường được dùng như món khai vị để kích thích vị giác. Nước dùng được nấu từ xương gà, sả, ớt, lá chanh kaffir và các loại thảo mộc Thái, mang đến hương vị chua cay đặc trưng.
  • Cảm nhận của thực khách: "Tom Yum Goong tại ChillThai là món ăn ngon nhất tôi từng thử. Nước dùng đậm đà, chua cay vừa phải, tôm tươi ngọt và rau củ giòn giòn. Món ăn này hoàn toàn chinh phục được tôi ngay từ lần đầu tiên thưởng thức." - Minh Anh, TP. Hồ Chí Minh

2. Som Tam - Gỏi đu đủ xanh giòn giòn, cay cay, mặn mặn

 

Som Tam.

  • Hương vị: Vị chua ngọt của chanh, đường và nước mắm Thái hòa quyện cùng vị cay nồng của ớt, vị mặn của muối tôm và vị giòn giòn của đu đủ xanh, tạo nên món gỏi đu đủ thanh mát, kích thích vị giác.
  • Câu chuyện: Som Tam là món ăn đường phố phổ biến tại Thái Lan, thường được ăn kèm với cơm lam hoặc xôi nếp. Món ăn được chế biến từ đu đủ xanh bào sợi, cà chua, chanh, ớt, tỏi, muối tôm và các loại gia vị Thái khác.
  • Cảm nhận của thực khách: "Som Tam tại ChillThai có vị cay vừa phải, không quá nồng, rất thích hợp với khẩu vị của tôi. Đu đủ xanh giòn giòn, quyện cùng nước sốt đậm đà, tạo nên hương vị khó cưỡng." - Trần Linh, Hà Nội

3. Pad Thái - Mì xào trứ danh với sợi mì dai dai, quyện trong nước sốt đậm đà

 

Pad Thái.

  • Hương vị: Vị chua ngọt hài hòa của nước sốt me, vị cay nhẹ của ớt, vị béo ngậy của trứng và vị thơm của hành lá hòa quyện cùng sợi mì dai dai, tạo nên món Pad Thái thơm ngon khó cưỡng.
  • Câu chuyện: Pad Thái là món ăn quốc dân của Thái Lan, được chế biến từ mì xào cùng tôm, trứng, giá đỗ, đậu hũ, rau hẹ và nước sốt me chua ngọt. Món ăn này thường được ăn kèm với chanh, ớt và đậu phộng rang.
  • Cảm nhận của thực khách: "Pad Thái tại ChillThai là món ăn yêu thích nhất của tôi. Sợi mì dai ngon, nước sốt đậm đà, hải sản tươi ngon và rau củ giòn giòn. Món ăn này hoàn toàn xứng đáng với danh tiếng của nó." - Nguyễn Hà, Đà Nẵng

4. Cà ri xanh - Món cà ri béo ngậy, thơm lừng với hương vị đặc trưng của sả, ớt và lá chanh

 

Cà ri xanh chay.

  • Hương vị: Vị béo ngậy của nước cốt dừa, vị cay nồng của ớt, vị thơm của sả và lá chanh kaffir hòa quyện cùng thịt gà hoặc hải sản, tạo nên món cà ri xanh thơm ngon, đậm đà.
  • Câu chuyện: Cà ri xanh là món ăn truyền thống của miền Nam Thái Lan, thường được ăn kèm với cơm trắng hoặc bánh mì. Món ăn được chế biến từ nước cốt dừa, sả, ớt, lá chanh kaffir, mắm tôm và các loại gia vị Thái khác.
  • Cảm nhận của thực khách: "Cà ri xanh tại ChillThai có hương vị rất đặc trưng, béo ngậy nhưng không ngán, cay nồng vừa phải và rất thơm. Thịt gà mềm ngọt, thấm đẫm gia vị, ăn kèm với cơm trắng nóng hổi thì ngon tuyệt." - Lê Huỳnh, Cần Thơ.

Theo dõi các bài viết của ChillThai để cập nhật những địa điểm tham quan du lịch tại Thái Lan và những món ăn ngon từ bếp nhà Chill mang hương vị Thái đậm đà.

Nếu chưa có dịp đến Thái Lan mời bạn ghé ChillThai để thưởng thức những món ngon Thái Lan chuẩn vị cùng ưu đãi hấp dẫn ngay đây nhé!

Liên hệ đặt bàn:

Website: https://chillthai.vn/ 

ChillThai - Thai Food 

🏠CN1: 163 Cô Giang, P.Cô Giang. Q.1 

☎ 090 600 3539 

🏠CN2: 68 Ngô Đức Kế, P.Bến Nghé. Q.1 (Lầu 1,2) 

☎ 090 508 3968

🏠CN3: 41 Hồng Hà, P.2, Q.Tân Bình 

☎ 090 509 8609 

🏠CN4: 17 đường số 10 Đông StarHill, P. Tân Phú, Q.7

☎ 090 5363 286

← Bài trước Bài sau →