Hè đến rồi ghé ChillThai giải nhiệt thôi!

Hè đến rồi ghé ChillThai giải nhiệt thôi!

Mùa hè nóng bức đang đến gần, bạn đã có kế hoạch giải nhiệt cho bản thân chưa? ChillThai chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với những món ăn ngon và thức uống thanh mát, giúp bạn xua tan đi cái nóng oi ả của mùa hè.

Tại ChillThai, bạn sẽ được thưởng thức

 

Nước uống thanh mát.

  • Món ăn ngon: ChillThai phục vụ đa dạng các món ăn Thái Lan được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Các món ăn được tẩm ướp gia vị đậm đà, mang đến hương vị đặc trưng của ẩm thực Thái Lan, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.
  • Thức uống thanh mát: ChillThai có nhiều loại nước giải khát thanh nhiệt như trà sữa Thái, nước chanh dây, nước mía, v.v. Những thức uống này được pha chế từ nguyên liệu tự nhiên, giúp bạn giải nhiệt hiệu quả và cung cấp vitamin cho cơ thể.

Ngoài ra, ChillThai còn có:

 

Món ngon hấp dẫn.

  • Không gian rộng rãi, thoáng mát: ChillThai có không gian rộng rãi, thoáng mát, được trang trí theo phong cách hiện đại, trẻ trung. Đây là nơi lý tưởng để bạn tụ tập bạn bè, gia đình hoặc đơn giản là muốn tìm kiếm một không gian yên tĩnh để thư giãn.
  • Giá cả hợp lý: ChillThai có mức giá hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.
  • Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo: ChillThai sở hữu đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.

Hãy đến với ChillThai vào mùa hè này để tận hưởng những món ăn ngon, thức uống thanh mát và không gian thư giãn tuyệt vời!

ChillThai - Giải nhiệt mùa hè cùng món ngon và nước mát!

Theo dõi các bài viết của ChillThai để cập nhật những địa điểm tham quan du lịch tại Thái Lan và những món ăn ngon từ bếp nhà Chill mang hương vị Thái đậm đà.

Nếu chưa có dịp đến Thái Lan mời bạn ghé ChillThai để thưởng thức những món ngon Thái Lan chuẩn vị cùng ưu đãi hấp dẫn ngay đây nhé!

Liên hệ đặt bàn:

Website: https://chillthai.vn/ 

ChillThai - Thai Food 

🏠CN1: 163 Cô Giang, P.Cô Giang. Q.1 

☎ 090 600 3539 

🏠CN2: 68 Ngô Đức Kế, P.Bến Nghé. Q.1 (Lầu 1,2) 

☎ 090 508 3968

🏠CN3: 41 Hồng Hà, P.2, Q.Tân Bình 

☎ 090 509 8609 

🏠CN4: 17 đường số 10 Đông StarHill, P. Tân Phú, Q.7

☎ 090 5363 286

← Bài trước Bài sau →