Hè về rồi! Ghé ChillThai ngay thôi!!!

Hè về rồi! Ghé ChillThai ngay thôi!!!

Nắng nóng oi bức của mùa hè đang khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và khó chịu? Đừng lo lắng, ChillThai chính là điểm đến lý tưởng để bạn giải nhiệt và tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Điều hấp dẫn ở nhà hàng ChillThai

 

Hè ghé Chill thưởng thức món ngon.

  • Món ăn Thái Lan thơm ngon, đậm đà: Mỗi món ăn tại ChillThai đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, theo công thức bí truyền của người Thái. Hương vị chua cay mặn ngọt đặc trưng của ẩm thực Thái Lan sẽ khiến bạn say mê ngay từ lần đầu tiên thưởng thức.
  • Các loại nước giải khát thanh nhiệt: ChillThai có đa dạng các loại nước giải khát thanh nhiệt như trà thảo mộc, nước trái cây, sinh tố,... giúp bạn giải tỏa cơn khát và làm mát cơ thể.
  • Không gian thoáng mát, sang trọng: ChillThai sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát với thiết kế hiện đại, sang trọng. Đây là nơi lý tưởng để bạn tụ tập bạn bè, gia đình hay đơn giản là tìm kiếm một không gian yên tĩnh để thư giãn.

Với ChillThai, bạn sẽ có:

 

Không gian tuyệt vời.

  • Trải nghiệm ẩm thực Thái Lan độc đáo: ChillThai cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực Thái Lan độc đáo và khó quên.
  • Thưởng thức các loại nước giải khát thanh nhiệt: Các loại nước giải khát tại ChillThai được chế biến từ nguyên liệu tự nhiên, tốt cho sức khỏe.
  • Tận hưởng không gian thư giãn: ChillThai là nơi lý tưởng để bạn xua tan đi những mệt mỏi, căng thẳng của cuộc sống hàng ngày.

Hãy đến với ChillThai ngay hôm nay để giải nhiệt và tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời!

ChillThai - Nơi giải nhiệt cho mùa hè của bạn!

Theo dõi các bài viết của ChillThai để cập nhật những địa điểm tham quan du lịch tại Thái Lan và những món ăn ngon từ bếp nhà Chill mang hương vị Thái đậm đà.

Nếu chưa có dịp đến Thái Lan mời bạn ghé ChillThai để thưởng thức những món ngon Thái Lan chuẩn vị cùng ưu đãi hấp dẫn ngay đây nhé!

Liên hệ đặt bàn:

Website: https://chillthai.vn/ 

ChillThai - Thai Food 

🏠CN1: 163 Cô Giang, P.Cô Giang. Q.1 

☎ 090 600 3539 

🏠CN2: 68 Ngô Đức Kế, P.Bến Nghé. Q.1 (Lầu 1,2) 

☎ 090 508 3968

🏠CN3: 41 Hồng Hà, P.2, Q.Tân Bình 

☎ 090 509 8609 

🏠CN4: 17 đường số 10 Đông StarHill, P. Tân Phú, Q.7

☎ 090 5363 286

← Bài trước Bài sau →