Chillthai mời bạn món ngon

Chillthai mời bạn món ngon

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để thưởng thức ẩm thực Thái Lan chuẩn vị? ChillThai chính là điểm đến hoàn hảo dành cho bạn! Nổi tiếng với thực đơn phong phú, đa dạng cùng hương vị thơm ngon đặc trưng, ChillThai đã chinh phục khẩu vị của đông đảo thực khách Việt Nam.

Thực đơn da dạng, phong phú

 

Thực đơn da dạng, phong phú.

Đến với ChillThai, bạn sẽ choáng ngợp trước thực đơn hơn 100 món ăn đặc trưng của xứ sở Chùa Vàng. Từ các món gỏi, nộm thanh mát, khai vị, đến các món chính đậm đà như: Tom Yum, Pad Thái, Lẩu Thái,... ChillThai đáp ứng mọi sở thích ẩm thực của bạn.

  • Món khai vị: Gỏi đu đủ cay Som Tam, Gỏi cuốn tôm thịt, Chả giò Thái,...
  • Món chính: Tom Yum Goong, Pad Thái, Lẩu Thái Tom Yum, Lẩu Thái hải sản, Cà ri xanh, Cà ri đỏ,...
  • Món tráng miệng: Xôi xoài, Chè Thái,...

Đặc biệt, ChillThai còn có set menu dành cho 2-4 người, giúp bạn dễ dàng lựa chọn món ăn phù hợp cho nhóm bạn hoặc gia đình.

Nguyên liệu tươi ngon chất lượng

 

Nguyên liệu tươi ngon chất lượng.

ChillThai luôn chú trọng sử dụng nguyên liệu tươi ngon, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những nhà cung cấp uy tín. Nhờ vậy, các món ăn tại ChillThai luôn giữ được hương vị thơm ngon, đậm đà đặc trưng của ẩm thực Thái Lan.

Không gian ấm cúng, sang trọng

 

Không gian ấm cúng, sang trọng.

ChillThai sở hữu không gian ấm cúng, sang trọng với thiết kế hiện đại, tinh tế. Nơi đây mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn và tận hưởng trọn vẹn hương vị ẩm thực Thái Lan.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo

 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo.

Đội ngũ nhân viên tại ChillThai được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách chu đáo và nhiệt tình nhất.

Khuyến mãi hấp dẫn

 

ChillThai thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Bạn có thể theo dõi thông tin khuyến mãi trên website hoặc fanpage của ChillThai để cập nhật những ưu đãi mới nhất.

Giao hàng nhanh chóng, miễn phí

 

Giao hàng nhanh chóng, miễn phí.

ChillThai cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng, miễn phí trong phạm vi 2km. Bạn chỉ cần đặt món qua website hoặc hotline, ChillThai sẽ nhanh chóng mang đến cho bạn những món ăn nóng hổi, thơm ngon.

ChillThai - Nơi gắn kết yêu thương

 

ChillThai - Nơi gắn kết yêu thương.

ChillThai không chỉ là nơi để bạn thưởng thức ẩm thực Thái Lan, mà còn là nơi để bạn gắn kết yêu thương với bạn bè, gia đình. Hãy đến với ChillThai để cùng nhau trải nghiệm những khoảnh khắc vui vẻ, đầm ấm bên những người thân yêu.

Còn chần chờ gì nữa, hãy đến ngay ChillThai để thưởng thức những món ngon xứ Chùa Vàng và tận hưởng không gian ấm cúng, sang trọng!

Theo dõi các bài viết của ChillThai để cập nhật những địa điểm tham quan du lịch tại Thái Lan và những món ăn ngon từ bếp nhà Chill mang hương vị Thái đậm đà.

Nếu chưa có dịp đến Thái Lan mời bạn ghé ChillThai để thưởng thức những món ngon Thái Lan chuẩn vị cùng ưu đãi hấp dẫn ngay đây nhé!

Liên hệ đặt bàn:

Website: https://chillthai.vn/ 

ChillThai - Thai Food 

🏠CN1: 163 Cô Giang, P.Cô Giang. Q.1 

☎ 090 600 3539 

🏠CN2: 68 Ngô Đức Kế, P.Bến Nghé. Q.1 (Lầu 1,2) 

☎ 090 508 3968

🏠CN3: 41 Hồng Hà, P.2, Q.Tân Bình 

☎ 090 509 8609 

🏠CN4: 17 đường số 10 Đông StarHill, P. Tân Phú, Q.7

☎ 090 5363 286

← Bài trước Bài sau →