ChillThai - nhà hàng Thái ngon chuẩn vị tại HCM

ChillThai - nhà hàng Thái ngon chuẩn vị tại HCM

Món ăn Thái Lan mang đến hương vị đa dạng, tinh tế với phong cách nấu nướng đặc biệt đã trở thành một trong những yếu tố thu hút những tín đồ ẩm thực trên toàn thế giới. Cùng ChillThai thưởng thức lại vị ngon đậm chất Thái ngay tại TP. HCM nhé!
 

Lẩu ngon chuẩn vị tại ChillThai.

1. Món ăn phong phú đa đạng

 
Được biết đến là một trong những nhà hàng Thái Lan có tiếng bậc nhất Sài Gòn. Các món ăn ChillThai bắt nguồn từ những món ăn truyền thống như Pad Thai, cơm chiên Tom Yang,Lẩu Thái... với hơn 100+ món ăn được thể hiện trên menu cùng đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao đã giúp ChillThai trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo.

Nhiều món Thái ngon thu hút thực khách.

2. Không gian chất chill - phong cách thiết kế như đang ở Thái

 
Với thiết kế hiện đại, tông màu trầm theo phong cách Thái Lan tạo cho vị khách có cảm giác sang trọng và ấm cúng. Từ họa tiết trang trí các góc quán đến bàn ăn,...tạo cảm giác như bạn đang đắm mình trong không gian ở một nhà hàng ngay tại Thái Lan giữa lòng Sài Gòn. Không chỉ thế, ChillThai hiện đang có chi nhánh ở các quận 1, 7, Tân Bình,...ngay trung tâm HCM giúp bạn dễ dàng di chuyển và lựa chọn khu vực gần nhất.

Không gian ChillThai.

3. Nhiều ưu đãi hấp dẫn

Với mong muốn mang món ăn Thái Lan đến gần hơn với người Việt, ChillThai luôn tự hào là nơi cung cấp các món ăn, nước uống chất lượng nhất và đậm vị nhất. Phù hợp với khẩu vị người Việt nhưng vẫn giữ nguyên bản chất Thái. Tại ChillThai luôn gửi tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn, nhiều phần quà để thực khách vừa được thưởng thức món ngon lại vừa vui chơi thõa thích.
 
Liên hệ đặt bàn ngay hôm nay thôi nào!

Website: https://chillthai.vn/ 

ChillThai - Thai Food 

🏠CN1: 163 Cô Giang, P.Cô Giang. Q1 

☎ 090 600 3539 

🏠CN2: 68 Ngô Đức Kế, P.Bến Nghé. Q1 (Lầu 1,2) 

☎ 090 536 3286 

🏠CN3: 41 Hồng Hà, P.2, Q.Tân Bình 

☎ 090 509 8609 

🏠CN4: 436 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Q7 

☎ 028 6276 0990 - 093 1699 339

← Bài trước Bài sau →