Kinh nghiệm du lịch Thái Lan đón Songkran

Kinh nghiệm du lịch Thái Lan đón Songkran

Gợi ý cho bạn một vài kinh nghiệm du lịch Thái Lan đón lễ Songkran 2023.

Một Vài Kinh Nghiệm Du Lịch Thái Lan Đón Songkran

song-kran

  • Chi phí vé máy bay và phòng khách sạn sẽ tăng cao trong thời điểm diễn ra lễ hội Songkran. Bạn có thể đặt vé máy bay/dịch vụ lưu trú trước vài tháng để nhận mức giá tốt tuy nhiên chi phí “nhỉnh” hơn so với mặt bằng chung là điều không thể tránh khỏi.

  • Tuân thủ nguyên tắc té nước: chỉ sử dụng nước sạch và súng nước tia bắn nhẹ (súng áp lực cao bị cấm), và không bắn vào mắt người khác.

  • Hãy mang theo túi chống nước hoặc túi ziplock để giữ cho thiết bị điện tử được an toàn. Hãy chọn trang phục phù hợp - mặt quần áo thoáng mát và thoải mái, không có ý nghĩa tôn giáo hoặc chính trị. Tránh mặt quần áo trắng hoặc trong suốt khi bị ướt.

  • Nếu không muốn tham gia vào hoạt động té nước, hãy tìm những nơi khô ráo và an toàn để trú ẩn. Bạn cũng có thể mang theo một chiếc áo mưa hoặc túi nilon để che chở cho bạn và đồ đạc của bạn.

  • Ánh nắng mặt trời sẽ rất gắt trong dịp Songkran, và bạn sẽ dễ bị cháy da khi ướt áo. Hãy thoa kem chống nắng để bảo vệ da của bạn khỏi tia UV nhé.

  • Bạn sẽ dễ bị mất nước do tiêu hao năng lượng và ra mồ hôi trong cuộc chiến nước. Hãy uống đủ nước để giữ cho cơ thể của bạn khỏe mạnh và tránh say nắng.

  • Có những người sẽ xoa bột gai lên mặt của bạn như là một phần của lễ hội. Bột này có thể gây cảm giác ngứa hoặc kích ứng da. Nếu bạn không muốn được xoa bột, hãy cố gắng né tránh hoặc từ chối lịch sự.  

  • Nước có thể bắn vào mắt bạn từ bất kỳ hướng nào, và có thể gây kích ứng hoặc nhiễm trùng. Hãy mang kính bảo vệ mắt để tránh điều này.

  • Có rất ít nhà vệ sinh công cộng và bạn sẽ gặp khó khăn nếu muốn làm đầy lại súng nước. Hãy tìm kiếm các điểm tiếp tế được thiết lập trên đường phố hoặc mang theo chai hay xô nhựa để dự trữ nước sạch nhé.

Mừng Tết Thái Songkran - đặt bàn nhận quà ngay

Nếu chưa có dịp đến Thái Lan mời bạn ghé ChillThai để thưởng thức những món ngon Thái Lan chuẩn vị tại đây cùng ưu đãi hấp dẫn tháng 4 này nhé!

💯 Giảm ngay 5% tổng Bill khi Đặt Bàn Trước

💯 Giảm ngay 10% khi Check-in

💯 Order Size Hải Sản Tomyum Cajun size S giá 399K nhận ngay 2 LY NƯỚC Chill SongKran (Siam Mocktail hoặc ChiangMai Smoothie) & 100K TIỀN MẶT, size M giá 799K nhận ngay 4 LY NƯỚC Chill SongKran (Siam Mocktail hoặc ChiangMai Smoothie) & 200K TIỀN MẶT

💯 Order 5 Set Menu TẶNG NGAY 1 Set trị giá lên đến 1.400,000, tiệc tùng quá đã

(*) Lưu ý:

- Điều kiện áp dụng mỗi CTKM vui lòng inbox nhà hàng để được tư vấn

- Không áp dụng đồng thời các CTKM

Liên hệ đặt bàn:

Website: https://chillthai.vn/ 

ChillThai - Thai Food 

🏠CN1: 163 Cô Giang, P.Cô Giang. Q.1 

☎ 090 600 3539 

🏠CN2: 68 Ngô Đức Kế, P.Bến Nghé. Q.1 (Lầu 1,2) 

☎ 090 536 3286 

🏠CN3: 41 Hồng Hà, P.2, Q.Tân Bình 

☎ 090 509 8609 

🏠CN4: 436 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Q.7 

☎ 028 6276 0990 - 093 1699 339

← Bài trước Bài sau →