Món Thái chuẩn vị tại Sài Gòn

Món Thái chuẩn vị tại Sài Gòn

Ẩm thực Sài Gòn vô cùng phong phú, đa dạng luôn đi đầu trong việc cập nhật các món mới, trào lưu hot và đặc biệt ở Sài Gòn “món gì cũng có”. Và dĩ nhiên không cần bạn phải tốn công lặn lội sang xứ sở Chùa Vàng mà ngay tại vùng đất hoa lệ này bạn vẫn có thể thưởng thức đủ món trứ danh “chuẩn vị Thái” với mức giá phải chăng.

Điểm qua một số món Thái được yêu thích nhất tại Việt Nam

Chè Thái

Chè thái.

Chè Thái được rất nhiều người ưa thích với hương vị thơm ngon, đặc trưng riêng. Đặc biệt chè Thái chuẩn phải có sự kết hợp của các loại trái cây như mít, sầu riêng, nhân hạt lựu, đậu,...màu sắc xanh đỏ của thạch xen lẫn vô cùng hấp dẫn.

Gỏi đu đủ

Gỏi đu đủ ba khía.

Gỏi đu đủ hay còn gọi là Som Tum luôn là món ăn thu hút khách du lịch mỗi khi đến Thái Lan, đây là món ăn đặc sắc và nổi tiếng ở Thái. Với nguyên liệu chính là đu đủ kết hợp với ba kía hoặc tôm và một số nguyên liệu khác.

Xôi xoài nước cốt dừa

Xôi xoài.

Xôi xoài là món tráng miệng, món ăn vặt nổi tiếng của Thái Lan được nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích. Vị thơm của xôi, vị ngọt thanh mát của xoài đã tạo nên món xôi xoài ngon khó cưỡng, chinh phục nhiều thực khách ngay từ lần thử đầu tiên.

Lẩu Thái

Lẩu Thái.

Lẩu Thái là món ăn biến thể từ món canh chua Tom yum nổi tiếng của Thái Lan. Nguyên liệu để làm ra một nồi lẩu Thái rất phong phú, đó là thịt bò, thịt gà, hải sản, chả cá, nấm và các loại rau xanh. Để tạo nên món lẩu hấp dẫn cả về hương lẫn vị, hài hòa các vị cay, thơm, chua, ngọt và giàu giá trị dinh dưỡng cần phải có bí quyết chế biến.

Thưởng thức món Thái "chuẩn vị" tại ChillThai

Chill Thái là một nhà hàng nhỏ rộn ràng, nơi bạn cảm nhận một nền văn hoá ẩm thực Thái Lan đầy cá tính. Đến với ChillThai bạn sẽ được tận hưởng các món ngon từ Thái Lan với không gian ấm cúng và các bày trí như bạn đang thưởng thức món tại xứ sở "Chùa Vàng". ChillThai là nơi hội tụ bạn bè, gia đình, người thân lý tưởng nhất khi nhắc đến hương vị Thái.

Không gian ChillThai.

Với nhiều ưu đãi hấp dẫn, sự nhiệt tình của các bạn phục vụ chắc chắn sẽ cho bạn trãi nghiệm hài lòng nhất. Ghé ngay ChillThai thôi nào!

Liên hệ đặt bàn:

Website: https://chillthai.vn/ 

ChillThai - Thai Food 

🏠CN1: 163 Cô Giang, P.Cô Giang. Q1 

☎ 090 600 3539 

🏠CN2: 68 Ngô Đức Kế, P.Bến Nghé. Q1 (Lầu 1,2) 

☎ 090 536 3286 

🏠CN3: 41 Hồng Hà, P.2, Q.Tân Bình 

☎ 090 509 8609 

🏠CN4: 436 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Q7 

☎ 028 6276 0990 - 093 1699 339

← Bài trước Bài sau →