Rộn ràng hội chợ mua sắm và ẩm thực Thái Lan 2022

Rộn ràng hội chợ mua sắm và ẩm thực Thái Lan 2022

Hội chợ hàng Thái Lan là sự kiện được diễn ra thường niên hằng năm. Đây là một chương trình giao lưu hàng hóa Thái Lan tại Việt Nam được khá nhiều người dùng Việt đón nhận và háo hứng tham dự. Nhiều người Việt cho rằng đây cũng là dịp được trãi nghiệm hàng hóa Thái Lan chính hãng.
 

Lịch trình ngày hội

Hàng hóa được sản xuất tại Thái Lan nổi tiếng với chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng bắt mắt lại phù hợp với túi tiền đại đa số người tiêu dùng. Bạn có thể tìm mua hàng chính gốc Thái Lan tại các cửa hàng chuyên bán đồ Thái, siêu thị hoặc hội chợ Thái.
 
Có rất nhiều chương trình trong hội chợ Thái Lan, bao gồm các gian hàng như đồ gia dụng, túi xách, nước hoa,...đến các khu ẩm thực mang đậm chất Thái. Tất cả các hội chợ điều mở cửa miễn phí chào đón khách hàng đến tham quan mua sắm. Tuy không được quãng báo rầm rộ nhưng những chương trình hội chợ như thế này luôn thu hút đông đảo mọi người tham gia.

 

Đặc điểm hội chợ hàng tiêu dùng Thái Lan

 
Hàng hóa tại hội chợ đa dạng với nhiều chủng loại, mẫu mã và đều có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan. Ở hội chợ hầu hết các doanh nghiệp kinh doanh hàng Thái, tuy nhiên vẫn có một số công ty Thái Lan sang trực tiếp Việt Nam để chảo hàng. Hàng hóa được bày bán từ quần áo, giày dép, tinh dầu, mỹ phẩm, nước hoa, phụ kiện,... cho đến các mặt hàng điện tử, ô tô xe máy. Đây cũng là cơ hội để quý khách mua hàng Thái Lan chính gốc với giá rẻ.
 

Hội chợ ẩm thực Thái Lan (ảnh minh họa)

Các món ăn đặc sản Thái tại Hội chợ

 
Đặc biệt nhất có thể kể đến ở hội chợ Thái Lan là hội tụ vô vàng món ăn hấp dẫn từ xứ sở chùa Vàng như: Gỏi đu đủ xanh, thịt xiên que nướng, TomYum, Cà Ri xanh đỏ Thái, Pad thái, xôi xoài, nước ép trái cây tươi,...
 
Sau khi ăn chơi, mua sắm thả ga bạn còn được chiêm nhưỡng những tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc với sự tham gia trình diễn của nhiều ca sĩ được giới trẻ yêu thích nhất hiện na, cùng rất nhiều nghệ sỹ, nhóm hài, nhóm xiếc khác,...Đảm bảo bạn sẽ có những giây phút khó quên bên bạn bè, người thân của mình.
 
Nếu chưa có dịp thưởng thức ẩm thực Thái Lan thì đây đúng là cơ hội để các tín đồ vừa mua sắm vừa trãi nghiệm hương vị Thái. Và một điều lưu ý nhỏ là tại nhà ChillThai lúc nào cũng luôn luôn mở cửa phục vục mỗi ngày vì vậy bạn cứ yên tâm nếu một ngày đẹp trời "thèm món Thái" thì có thể đến ngay ChillThai để thưởng thức món Thái mà không cần phải chờ đợi.

Liên hệ đặt bàn:

CHILLTHAI - THAIFOOD

  • 🏠CN1: 436 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Q.7
  • ☎ 028 6276 0990 - 093 169 9339
  • 🏠CN2: 163 Cô Giang, P.Cô Giang, Q.1
  • ☎ 090 600 3539
  • 🏠CN3: 68 Ngô Đức Kế, P.Bến Nghé, Q.1
  • ☎ 090 536 3286
  • 🏠CN4: 41 Hồng Hà, P.2, Q.Tân Bình
  • ☎ 090 509 8609 
  • Email: chillthai.vn@gmail.com 
 
← Bài trước Bài sau →