Songkran 2023 không chỉ là “Những Trận Chiến Nước”

Songkran 2023 không chỉ là “Những Trận Chiến Nước”

Songkran 2023 đang dần đến gần, nếu bạn đang muốn một chuyến du lịch Thái Lan ngay lễ cùng khám phá những thông tin này nhé!

Songkran 2023 Không Chỉ Là “Những Trận Chiến Nước”

 

song-kran

Dĩ nhiên, té nước là một trong những hoạt động giải trí được yêu thích nhất Songkran. Có nhiều hoạt động truyền thống diễn ra trong lễ hội này, bao gồm té nước, lau chùi nhà cửa và tượng Phật, làm công đức ở chùa, cũng như những bữa tiệc Songkran sôi động trên đường phố và bãi biển.

Người Thái Lan sẽ đổ một bát nước lên những người thân thiết, biểu thị sự tôn trọng và mong muốn may mắn cho năm mới. Mức độ sôi nổi nhanh chóng “leo thang” khi người ta còn dùng khẩu súng nước, xô, cốc hoặc vòi nước để “tấn công” nhau trên đường phố hoặc bãi biển.

#teamKlook có thể mang theo súng nước, xô nước hay bất cứ gì có thể bắn nước để tham gia vào cuộc chiến nước khốc liệt trên các con phố và bãi biển của Thái Lan. Bạn sẽ được tắm mát và giải nhiệt trong cái nóng oi bức của mùa hè; đồng thời, chia sẻ niềm vui và may mắn với mọi người xung quanh.

Các Hoạt Động Chính Trong Lễ Hội Songkran Truyền Thống

 

song-kran

  • Ngày 1 -  Song Nam Phra: là điểm nhấn của cả lễ hội, với những trận chiến nước khốc liệt bằng súng nước suốt cả ngày và các đoàn rước tượng Phật trên toàn Thái Lan.

  • Ngày 2 - Wan Nao: là ngày để dọn dẹp nhà cửa và chùa chiền, cũng như mua hoa và đồ trang trí cho ngày hôm sau.

  • Ngày 3 - Wan Thaloeng Sok: là ngày để tham gia các nghi lễ tôn giáo tại các chùa chiền, gặp gỡ và chúc phúc gia đình và bạn bè, cũng như tham gia các bữa tiệc âm nhạc sôi động trên đường phố và bãi biển.

Trong dịp lễ Songkran, các điểm đến nổi tiếng tại Thái Lan sẽ tổ chức hàng loạt hoạt động nhằm thu hút khách du lịch. Đừng bỏ lỡ cơ hội được “chill hết nấc” tại những bãi biển đẹp nhất Phuket - Krabi, mua sắm hàng giảm giá “tẹt ga” tại Bangkok, thăm thú các bảo tàng và phòng triển lãm tuyệt đẹp ở Chiang Mai hay đơn giản là thưởng thức món ngon Thái Lan đậm vị.

“Quẩy Cực Nhiệt” Với Rolling Loud Thailand 2023 Tại Songkran Ở Pattaya

 

song-kran

Nếu là tín đồ âm nhạc, bạn tuyệt đối không thể bỏ lỡ sự kiện Rolling Loud Thailand 2023, thuộc khuôn khổ lễ hội Songkran 2023 tại Pattaya. Du khách có cơ hội gặp gỡ những tên tuổi lớn trong ngành âm nhạc thế giới như Cardi B, Chris Brown và Travis Scott cùng hơn 80 nghệ sĩ quốc tế khác.

Theo thông tin chính thức từ Rolling Loud Thailand 2023, rapper kiêm nhạc sĩ người Mỹ Cardi B là điểm nhấn trong ngày đầu tiên của sự kiện, ông hoàng R&B Chris Brown sẽ mang đến các tiết mục đáng nhớ trong ngày thứ hai và rapper tài năng người Mỹ Travis Scott dẫn đầu trong ngày cuối cùng.

Tất nhiên, không thể không nhắc đến những đại diện nổi bật của nước Thái như F.Hero, UrboyTJ, Youngohm, Twopee Southside cùng nhiều nghệ sĩ khác. Ca sĩ Hàn Quốc BIBI, người nổi tiếng với bản HIT Vengeance, sẽ tham gia sự kiện vào ngày đầu tiên.

Bạn có thể mua vé Rolling Loud Thailand 2023 trực tuyến tại Ticketmelon. Giá vé cho 3 ngày dao động từ 13.000 bath đến 25.000 bath.

Đừng Bỏ Lỡ S2O Songkran Music Festival 2023 Bangkok

 

song-kran

Nguồn ảnh: S2O Songkran Music Festival 2023

Nếu là một fan của âm nhạc điện tử và muốn trải nghiệm lễ hội nước độc đáo, bạn không thể bỏ qua S2O Songkran Music Festival 2023 do Pepsi "chủ xị". Đây là lễ hội âm nhạc nước lớn nhất thế giới, diễn ra từ ngày 13 đến ngày 15 tháng 4 năm 2023 tại Live Park Rama 9, Bangkok.

Hãy sẵn sàng bị "choáng ngợp" với những sân khấu hoành tráng trị giá hơn 100 triệu baht. Bạn cũng sẽ được tận hưởng cảm giác mát lạnh khi bị bắn nước từ các vòi phun khổng lồ hay các xe tăng nước di chuyển trên sân khấu. Đây là dịp để "quẩy" tẹt ga và kết bạn với hàng ngàn người yêu âm nhạc khác trong không khí rực rỡ của Songkran.

S2O Songkran Music Festival 2023 hứa hẹn mang đến giây phút giải trí tuyệt vời, với sự góp mặt của những phù thuỷ âm nhạc đình đám thế giới như Brennan Heart, DJ Liu từ Brazil, DJ Marten Horger từ nước Đức, bộ đôi nổi tiếng Thái Lan Lucas & Steve, Marlo đến từ Úc, Nicky Romero, DJ Sebastian Ingrosso của Swiss House Mafia, và huyền thoại EDM bậc thầy Tiesto.

Hẹn Hò Ở SIAM Songkran Music Festival 2023 Bangkok

Có một sự kiện âm nhạc nữa mà bạn có thể quan tâm là SIAM Songkran Music Festival 2023: SIAMYSTIQUE. Đây là một lễ hội âm nhạc và nước kéo dài 4 ngày, kết hợp giữa văn hóa Thái Lan và âm nhạc quốc tế. Bạn sẽ được tham gia vào các hoạt động vui nhộn như chơi trò chơi truyền thống, xem các màn biểu diễn nghệ thuật hay ăn uống các món ăn đặc sản.

Bạn cũng sẽ được nghe những bản nhạc từ các DJ nổi tiếng thế giới, cùng với những hiệu ứng ánh sáng và âm thanh đỉnh cao. Lễ hội này sẽ diễn ra từ ngày 13 đến ngày 16 tháng 4 năm 2023 tại Show DC Arena, Bangkok. Giá vé dao động từ 1.400 baht đến 7.500 baht trên Eventpop.

Songkran 2023 sẽ là dịp để bạn khám phá và thưởng thức âm nhạc của Thái Lan qua nhiều sự kiện truyền cảm hứng. Hãy chuẩn bị một chiếc tai nghe chống nước và một chiếc áo phông sặc sỡ để tham gia vào Songkran 2023 nhé.

Nếu chưa có dịp đến Thái Lan mời bạn ghé ChillThai để thưởng thức những món ngon Thái Lan chuẩn vị tại đây cùng ưu đãi hấp dẫn tháng 4 này nhé!

Liên hệ đặt bàn:

Website: https://chillthai.vn/ 

ChillThai - Thai Food 

🏠CN1: 163 Cô Giang, P.Cô Giang. Q.1 

☎ 090 600 3539 

🏠CN2: 68 Ngô Đức Kế, P.Bến Nghé. Q.1 (Lầu 1,2) 

☎ 090 536 3286 

🏠CN3: 41 Hồng Hà, P.2, Q.Tân Bình 

☎ 090 509 8609 

🏠CN4: 436 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Q.7 

☎ 028 6276 0990 - 093 1699 339

← Bài trước Bài sau →