Sườn cay Bangkok đậm đà khó cưỡng

Sườn cay Bangkok đậm đà khó cưỡng

Thử ngay Sườn cay Bangkok với đặc trứng chua, cay, đậm đà được nêm nếm theo cách thức vừa quen thuộc vừa mới lạ, sử dụng ớt xiêm xanh làm gia vị chính trên nền nước hầm ngọt thanh từ xương, khiến thử một lần là say đắm khó quên. Có 2 size cho nhóm nhỏ nhóm to đều dễ dàng lựa chọn!

Điều đặc biệt trong món Sườn cay Bangkok

 

Sườn cay Bangkok.

Ẩm thực là một trong những lý do chính hút khách đến Thái Lan. Ngoài những món ăn truyền thống như canh tom yum, thịt xiên nướng, sontum... sườn cay cũng được nhiều khách lựa chọn

Nguyên liệu chính của món ăn là xương và sườn heo, được ninh nhừ, nhưng vẫn giữ được vị ngọt. Những tảng sườn được xếp chồng lên nhau trên đĩa, sau đó rưới sốt. Nước sốt từ nước hầm xương, thêm các loại gia vị như sả, ngò, hành và đặc biệt là ớt xanh. Vị nước sốt hơi chua, tương tự tom yum, nhưng đậm đà hơn. Ớt xanh cay nồng có thể khiến bạn nhăn mặt trong lần đầu nếm thử, nhưng sẽ dễ quen. Nếu không ăn được cay, hãy dặn nhân viên giảm bớt ớt khi gọi món.

Thưởng thức sườn cay tại ChillThai mà không cần đi đâu xa

Những miếng sườn lớn được phủ rất nhiều ớt xanh (nhiều du khách nghĩ chúng là hành lá), tuy cay nhưng độ ngon của món ăn này đã “hớp hồn” nhiều du khách. Bên cạnh độ cay khủng khiếp thì món sườn này còn làm người ăn “mê mẩn” bởi độ mềm của sườn cùng với nước sốt ngọt thanh. 
 

Sườn cay tại ChillThai ngon đậm đà.

👉 Ghé nhà ChillThai để thưởng thức trọn bộ món ăn siêu "cuốn" này với giá cực ưu đãi chỉ từ 198K, quá xá đã!

Nếu chưa có dịp đến Thái Lan mời bạn ghé ChillThai để thưởng thức những món ngon Thái Lan chuẩn vị cùng ưu đãi hấp dẫn ngay đây nhé!

Liên hệ đặt bàn:

Website: https://chillthai.vn/ 

ChillThai - Thai Food 

🏠CN1: 163 Cô Giang, P.Cô Giang. Q.1 

☎ 090 600 3539 

🏠CN2: 68 Ngô Đức Kế, P.Bến Nghé. Q.1 (Lầu 1,2) 

☎ 090 536 3286 

🏠CN3: 41 Hồng Hà, P.2, Q.Tân Bình 

☎ 090 509 8609 

🏠CN4: 436 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Q.7 

☎ 028 6276 0990 - 093 1699 339

← Bài trước Bài sau →