ChimChum: Món ngon đúng điệu, tan điều trong miệng

ChimChum: Món ngon đúng điệu, tan điều trong miệng

Bạn đang tìm kiếm một món ăn mang đậm hương vị Thái Lan để đổi vị cho bữa cơm gia đình? Hãy đến với ChillThai và khám phá món Chim Chum - đặc sản đường phố trứ danh với hương vị thơm ngon, hấp dẫn.

Chim Chum - Món ngon níu chân thực khách

 

Chim Chum - Món ngon níu chân thực khách.

Chim Chum tại ChillThai được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, tẩm ướp gia vị đậm đà theo phong cách Thái Lan. Chim được ướp cùng sả, ớt, riềng, mắm tôm, nước mắm và các loại gia vị đặc trưng khác, sau đó om trong niêu đất cùng với nước dùng chua cay. Nước dùng được nấu từ xương heo, cà chua, me, ớt, sả, tạo nên vị chua thanh, cay nồng kích thích vị giác.

Điểm đặc biệt của Chim Chum tại ChillThai là món ăn được nấu trong niêu đất truyền thống. Niêu đất giúp giữ nguyên hương vị thơm ngon của chim và các nguyên liệu khác, đồng thời tạo nên sự ấm áp, dân dã cho món ăn.

Thưởng thức Chim Chum đúng điệu

 

Thưởng thức Chim Chum đúng điệu.

Khi thưởng thức Chim Chum tại ChillThai, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị thơm ngon, đậm đà của món ăn. Thịt chim mềm ngọt, thấm đẫm gia vị, quyện cùng vị chua thanh, cay nồng của nước dùng. Bạn có thể ăn kèm Chim Chum với bún, rau sống và các loại nước chấm đặc trưng của Thái Lan.

ChillThai - Nơi mang đến trải nghiệm ẩm thực Thái Lan hoàn hảo

 

ChillThai - Nơi mang đến trải nghiệm ẩm thực Thái Lan hoàn hảo.

ChillThai là nhà hàng chuyên về các món ăn Thái Lan được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, tẩm ướp gia vị đậm đà theo phong cách bản địa. Với không gian ấm cúng, sang trọng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, ChillThai hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực Thái Lan hoàn hảo nhất.

Còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay ChillThai và thưởng thức món Chim Chum thơm ngon, hấp dẫn!

Theo dõi các bài viết của ChillThai để cập nhật những địa điểm tham quan du lịch tại Thái Lan và những món ăn ngon từ bếp nhà Chill mang hương vị Thái đậm đà.

Nếu chưa có dịp đến Thái Lan mời bạn ghé ChillThai để thưởng thức những món ngon Thái Lan chuẩn vị cùng ưu đãi hấp dẫn ngay đây nhé!

Liên hệ đặt bàn:

Website: https://chillthai.vn/ 

ChillThai - Thai Food 

🏠CN1: 163 Cô Giang, P.Cô Giang. Q.1 

☎ 090 600 3539 

🏠CN2: 68 Ngô Đức Kế, P.Bến Nghé. Q.1 (Lầu 1,2) 

☎ 090 508 3968

🏠CN3: 41 Hồng Hà, P.2, Q.Tân Bình 

☎ 090 509 8609 

🏠CN4: 436 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Q.7 

☎ 028 6276 0990 - 093 169 9339

← Bài trước Bài sau →