Đắm say với món thái tại ChillThai

Đắm say với món thái tại ChillThai

ChillThai - cái tên không còn xa lạ với những tín đồ đam mê ẩm thực Thái Lan tại Hồ Chí Minh. Nơi đây tựa như một ốc đảo thu nhỏ giữa lòng thành phố sôi động, mang đến cho thực khách hành trình khám phá hương vị xứ Chùa Vàng đầy tinh tế và ấn tượng.

1. Khung cảnh và không gian

 

Không gian cực chill ấn tượng.

Bước chân vào ChillThai, bạn sẽ choáng ngợp bởi không gian hiện đại, trẻ trung được bài trí tinh tế, mang đậm dấu ấn văn hóa Thái Lan. Tông màu chủ đạo vàng - xanh dương - đỏ rực rỡ cùng những bức tranh tường sinh động, họa tiết hoa văn đặc trưng tạo nên một bầu không khí sôi động, náo nhiệt.

2. Thực đơn phong phú và đa dạng

 

Thực đơn phong phú và đa dạng.

Thực đơn của ChillThai là bản hòa ca hoàn hảo giữa các món ăn truyền thống và sáng tạo của Thái Lan. Nổi bật là các món gỏi cuốn thanh mát, khai vị kích thích vị giác như gỏi đu đủ tôm khô, gỏi som tam, gỏi cuốn tôm thịt. Các món lẩu chua cay nức tiếng như lẩu Thái Tom Yum, lẩu Thái chua cay hải sản, lẩu Thái thanh ngọt với cá bớp, gà,... cũng không thể bỏ qua.

Đặc biệt, ChillThai còn chinh phục thực khách bởi các món ăn chính đậm đà hương vị như Pad Thái hải sản, Pad See Ew, Xôi xoài, Cá chẽm chiên sốt gỏi xoài,... Mỗi món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, tẩm ướp gia vị bí truyền, mang đến hương vị chua cay mặn ngọt đặc trưng của ẩm thực Thái Lan.

3. Dịch vụ chuyên nghiệp và chu đáo

 

Dịch vụ chuyên nghiệp và chu đáo.

Đội ngũ nhân viên tại ChillThai được đào tạo bài bản, luôn niềm nở và chu đáo, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ thực khách lựa chọn món ăn phù hợp.

4. Mức giá hợp lý

 

Mức giá hợp lý.

Mức giá tại ChillThai khá hợp lý so với chất lượng món ăn và dịch vụ mà nhà hàng mang lại.

ChillThai là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực Thái Lan và muốn trải nghiệm không gian sôi động, náo nhiệt. Hãy đến với ChillThai để đắm say trong hương vị chua cay mặn ngọt của xứ Chùa Vàng và tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời bên gia đình và bạn bè.

Theo dõi các bài viết của ChillThai để cập nhật những địa điểm tham quan du lịch tại Thái Lan và những món ăn ngon từ bếp nhà Chill mang hương vị Thái đậm đà.

Nếu chưa có dịp đến Thái Lan mời bạn ghé ChillThai để thưởng thức những món ngon Thái Lan chuẩn vị cùng ưu đãi hấp dẫn ngay đây nhé!

Liên hệ đặt bàn:

Website: https://chillthai.vn/ 

ChillThai - Thai Food 

🏠CN1: 163 Cô Giang, P.Cô Giang. Q.1 

☎ 090 600 3539 

🏠CN2: 68 Ngô Đức Kế, P.Bến Nghé. Q.1 (Lầu 1,2) 

☎ 090 508 3968

🏠CN3: 41 Hồng Hà, P.2, Q.Tân Bình 

☎ 090 509 8609 

🏠CN4: 17 đường số 10 Đông StarHill, P. Tân Phú, Q.7

☎ 090 5363 286

← Bài trước Bài sau →