Thưởng thức Gà Xiên Satay và Thịt Xiên Satay chuẩn vị ChillThai

Thưởng thức Gà Xiên Satay và Thịt Xiên Satay chuẩn vị ChillThai

Hãy đến với ChillThai và khám phá ngay Gà Xiên Satay (6 xiên)Thịt Xiên Satay (6 xiên) - hai món ăn đặc trưng làm say lòng thực khách bởi sự hòa quyện hoàn hảo giữa thịt nướng mềm ngọt và sốt satay béo ngậy.

Gà Xiên Satay

 

Gà Xiên Satay:  Được chế biến từ những miếng thịt gà tươi ngon, tẩm ướp gia vị đậm đà theo công thức bí truyền của ChillThai, sau đó nướng trên than hồng đến khi vàng đều, dậy mùi thơm nức mũi. Thịt gà mềm ngọt, thấm gia vị quyện cùng sốt satay béo ngậy, cay nhẹ, tạo nên hương vị khó cưỡng.

Gà Xiên Satay.

Thịt Xiên Satay

 

Thịt Xiên Satay: Cũng không kém phần hấp dẫn với những miếng thịt heo mềm mại, được tẩm ướp gia vị đậm đà và nướng trên than hồng. Thịt heo dai dai, béo ngậy, quyện cùng sốt satay đậm đà, tạo nên hương vị khó quên.

Thịt Xiên Satay.

Điểm đặc biệt của Gà Xiên Satay và Thịt Xiên Satay tại ChillThai

 
  • Nguyên liệu tươi ngon: ChillThai luôn sử dụng nguyên liệu tươi ngon, được tuyển chọn kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng và hương vị món ăn.
  • Gia vị đậm đà: Gia vị được tẩm ướp theo công thức bí truyền của ChillThai, tạo nên hương vị đặc trưng không thể trộn lẫn.
  • Nướng trên than hồng: Thịt được nướng trên than hồng, giúp giữ được độ mềm ngọt và hương vị thơm ngon.
  • Sốt satay béo ngậy: Sốt satay được làm từ đậu phộng rang, nước cốt dừa, đường thốt nốt và các loại gia vị khác, tạo nên hương vị béo ngậy, cay nhẹ, rất thích hợp để chấm thịt nướng.

Gà Xiên Satay và Thịt Xiên Satay tại ChillThai được phục vụ kèm với cơm trắng, dưa chuột, hành tây và rau thơm. Đây là món ăn hoàn hảo cho bữa cơm gia đình sum vầy hoặc những buổi tụ tập bạn bè.

Còn chần chờ gì nữa, hãy đến ngay ChillThai và thưởng thức Gà Xiên Satay (6 xiên) và Thịt Xiên Satay (6 xiên) ngay hôm nay!

2 món ngon nhà Chill.

Ngoài ra, ChillThai còn có nhiều món ăn Thái Lan hấp dẫn khác như:

  • Lẩu Thái chua cay: Lẩu Thái chua cay với nước dùng thanh ngọt, đậm đà, cùng nhiều loại hải sản và rau củ tươi ngon.
  • Pad Thái: Món mì xào Pad Thái thơm ngon với sợi mì dai dai, tôm, mực, trứng, giá đỗ và nước sốt Pad Thái đậm đà.

Hãy đến với ChillThai để trải nghiệm ẩm thực Thái Lan độc đáo và khó quên!

Theo dõi các bài viết của ChillThai để cập nhật những địa điểm tham quan du lịch tại Thái Lan và những món ăn ngon từ bếp nhà Chill mang hương vị Thái đậm đà.

Nếu chưa có dịp đến Thái Lan mời bạn ghé ChillThai để thưởng thức những món ngon Thái Lan chuẩn vị cùng ưu đãi hấp dẫn ngay đây nhé!

Liên hệ đặt bàn:

Website: https://chillthai.vn/ 

ChillThai - Thai Food 

🏠CN1: 163 Cô Giang, P.Cô Giang. Q.1 

☎ 090 600 3539 

🏠CN2: 68 Ngô Đức Kế, P.Bến Nghé. Q.1 (Lầu 1,2) 

☎ 090 508 3968

🏠CN3: 41 Hồng Hà, P.2, Q.Tân Bình 

☎ 090 509 8609 

🏠CN4: 436 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Q.7 

☎ 028 6276 0990 - 093 169 9339

← Bài trước Bài sau →