Địa điểm nhà hàng món Thái Lan ngon nhất Quận 1 bạn đã biết chưa?

Địa điểm nhà hàng món Thái Lan ngon nhất Quận 1 bạn đã biết chưa?

Ẩm thực Thái Lan từ lâu đã có vị trí nhất định trong làng ẩm thực Sài Thành. Đó là sự pha trộn giữa 3 vị chủ yếu là cay, chua và ngọt. Vì thế, các nhà hàng Thái chưa bao giờ mất đi vị thế của mình. Hãy cùng điểm qua địa điểm nhà hàng món Thái Lan ngon nhất Quận 1 dưới đây nhé.

Nét độc đáo và đặc sắc của ẩm thực Thái Lan

Ẩm thực Thái Lan có sự ảnh hưởng từ những đất nước như Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia,… Chính điều này đã tạo ra sự phong phú và đa dạng cho các món ăn của người dân bản địa. Tuy nhiên, nó vẫn giữ được những nét đặc trưng riêng khiến cho thực khách khi nếm thử sẽ nghĩ ngay đến xứ sở chùa Vàng.

Các món ăn Thái tốt cho sức khỏe

Địa điểm nhà hàng món Thái Lan ngon nhất Quận 1

Hương vị của các món Thái vô cùng độc đáo. Để tăng độ ngon cho món ăn thì người Thái thường thêm các loại thảo mộc như: nghệ tây, bạc hà, đinh hương, rau mùi,… Bên cạnh đó, ba thứ hầu như không thể thiếu trong các món là chanh, ớt và sả. Tất cả những loại này ngoài việc tăng mùi vị ra thì nó rất có lợi cho sức khoẻ và giúp tinh thần được thoải mái.

Lợi ích của đồ ăn Thái

Bữa ăn của người Thái Lan thường có sự cân bằng lành mạnh giữa protein, chất béo và tinh bột. Các món ăn như cà ri, món xào và súp được chế biến từ nhiều loại rau và nguồn protein như đậu phụ, thịt nạc, hải sản cùng các thực phẩm chứa chất béo có lợi từ nước cốt dừa, nước sốt đậu phộng.

Các món ăn Thái tốt cho sức khỏe

Lợi ích của đồ ăn Thái

Các loại rau được sử dụng phổ biến nhất trong bữa ăn của họ thường là loại không chứa tinh bột, chẳng hạn như cà chua, bắp cải, bông cải xanh, cà rốt,… chứa nhiều chất xơ, vitamin, khoáng chất giúp thúc đẩy quá trình tiêu hóa, hỗ trợ đường ruột và  tốt cho hệ tim mạch.

Bên cạnh đó, bữa ăn cân bằng các chất dinh dưỡng đa lượng: protein – chất béo – tinh bột giúp bạn ổn định lượng đường trong máu, tạo cảm giác no lâu và hỗ trợ giảm cân.

Các món ăn Thái tốt cho sức khỏe

Món Thái tập trung vào rau, ít calo và được chế biến từ protein nạc cũng như các loại thảo mộc và gia vị của Thái. Một số món ăn ngon và bổ dưỡng bạn nên thử như: Gỏi đu đủ, canh chua cay, gà nấu riềng, cà ri đỏ, cá hấp rau, Pad Thái, thịt heo xào húng quế…Các món ăn Thái tốt cho sức khỏe

Các món ăn Thái tốt cho sức khỏe

Địa điểm nhà hàng món Thái Lan ngon nhất Quận 1 

Nhà hàng ChillThai tạo điểm nhấn bởi nét ẩm thực đa dạng, không đơn thuần là sắc - vị - hương, ChillThai còn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách tới dùng bữa. Bên cạnh việc giữ gìn bản sắc món Thái Lan chuẩn vị, ChillThai liên tục cải tiến, sáng tạo các món ăn để phù hợp với khẩu vị người Việt để truyền tải nguyên vẹn tinh hoa ẩm thực xứ Chùa Vàng.

Nếu chưa có dịp đến Thái Lan, bạn có thể ghé đến ChillThai như là nơi tổng hợp văn hoá ẩm thực Thái Lan thu nhỏ, tại đây, bạn có thể tha hồ thưởng thức những món ăn chuẩn vị Thái mà chỉ có ở ngay ChillThai.

Liên hệ đặt bàn:

Website: https://chillthai.vn/ 

ChillThai - Thai Food 

🏠CN1: 163 Cô Giang, P.Cô Giang. Q1 

☎ 090 600 3539 

🏠CN2: 68 Ngô Đức Kế, P.Bến Nghé. Q1 (Lầu 1,2) 

☎ 090 536 3286 

🏠CN3: 41 Hồng Hà, P.2, Q.Tân Bình 

☎ 090 509 8609 

🏠CN4: 436 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Q7 

☎ 028 6276 0990 - 093 1699 339

 

← Bài trước Bài sau →